Trãi nghiệm nông nghiệp sạch tại trang trại Sachi farms

Vườn xoài sinh thái Sachi nằm ở Ấp 3, xã Phước Vĩnh An, Củ Chi TP. HCM, cách UBND xã Phước Vĩnh An khoảng 500m. Vườn xoài rộng 1,5 ha, có 4 ao cá lớn, chăn nuôi thêm gà thả vườn, trồng rau sạch…

Và trang trại xoài Sachi với diện tích hơn 16ha ở xã Phú Ngọc, Định Quán Đồng Nai.

Các dịch vụ ở đây gồm
1. Câu cá giải trí
Câu cá ở đây tính 100,000đ/ giờ, cá câu được tính đồng giá 60,000đ/kg. Các loại cá phổ biến như cá trắm, cá Lăng, cá basa, rô phi, chép, mè, trôi, rô đồng… Cá hoàn toàn tự nhiên, chỉ cho ăn cỏ và cây bắp non, không cho ăn cám tăng trọng các loại.

Trải nghiệm tát ao bắt cá

2. Dịch vụ cho thuê vườn
Có thể bạn có tiền để mua đất hoặc bạn không đủ tiền để mua đất và làm vườn. Nhưng bạn muốn cuối mỗi tuần ra ngoại thành để hưởng không khí trong lành, cả gia đình cùng làm vườn để thưởng thức không khí gia đình, cho trẻ trải nghiệm lao động và có trái cây & rau sạch cho cả giá đình. Đó là lý do Sachi triển khai dịch vụ cho thuê vườn, mĐặc biệt ở đây có dịch vụ cho thuê vườn. Mỗi gia đình có thể thuê một mảng vườn có sẵn từ 5 -10 cây xoài đang cho thu hoạch trong diện tích khoảng 150 – 300m2, xoài được Sachi đảm nhận chăm bón, chăm sóc, đến mùa ra trái thì bạn sẽ thu hoạc, chi phí chỉ khoảng từ 400,000đ/ tháng, mỗi cây xoài thu hoạch trung bình 50kg/ năm. Hàng tuần nếu gia đình bạn muốn tận dụng đất trống trong vườn xoài để trồng rau thì được chuyên gia hướng dẫn, còn nếu bạn muốn thuê chuyên gia trồng và chăm sóc thì sẽ tính phí riêng.

3. Thực phẩm xanh
Tại trang trại Sachi chúng tôi có nuôi gà thả vườn, cá tự nhiên, đặc biệt có heo rừng. Nếu bạn muốn mua nguyên con và tự làm thịt thì giá 120,000đ/kg; nếu bạn muốn chia sẽ với người khác thì hãy đăng ký với chúng tôi, khi đủ người đăng ký thì chúng tôi sẽ làm thịt và giao tận nhà cho bạn với giá 180,000đ/kg.

Ngoài ra bạn có thể trải nghiệm không gian trẻ thơ như câu cá, tát cá, bắt cào cào, đi thu hoạch bắp…

Liên hệ Sachi 0946.266.267

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *